Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ฺีButterflySport

Sport Every Where

ต้องการแทงบอลสเต็ปฟรี กูไม่ออก! ลัลลาน่าลั่นไม่ชิ่งยังมีของให้ปล่อยอีก

 

 
 

 

“ผมเหลือสัญญากับทีมอีกปี ผมจะกลับมาซ้อมตลอดซัมเมอร์ ผมต้องการกลับมาฟิต เพราะเมื่อไหร่ที่ผมฟิต ผมก็มีของให้ปล่อยและผมก็สามารถอยู่ในทีมนี้ได้ ผมอยากอยู่ต่อ การได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกทำให้ผมมีความสุขมาก”

“ผมรู้จักความสามารถของตนเองและรู้ว่าสามารถทำอะไรได้ โค้ชและทีมงานรวมถึงฝ่ายเสริมทีมก็ชัดเจนกันหมดว่าผมจะมีส่วนสำคัญกับทีม ผมจึงตื่นเต้นกับมัน ไม่มีข้อสงสัยในอนาคต ผมรอสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าไม่ไหวแล้ว”



อ่านต่อได้ที่ : ต้องการแทงบอลสเต็ปฟรี
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post